Detailed Notes on ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

ดินส่งเสริม >โลหะหรือทองส่งเสริม>น้ำ = ธาตุไม้

ฉะนั้น วิธีที่จะทำให้เกิดพลังที่ดีคือ

ต่อมาครับ เมื่อนำเอา สี่เหลี่ยมผืนผ้า มาวางเรียงต่อๆกัน เป็นรูปตัว A เสร็จแล้ว ถ้าสังเกตุให้ดี จะเห็นว่าตัว A ตัวนี้ ก็คือ รูปสามเหลี่ยมนั่นเอง ซึ่งรูปสามเหลี่ยม เป็นตัวแทนสัญลักษณ์ ของธาตุไฟ โดยธาตุไฟของโลโก้ ก็ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ความมีชื่อเสียง ความโด่งดังของแบรนด์ และก็ของบริษัทครับ

ด้านหลังคาดูแปลกตาเพราะออกแบบด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมโดยมุมแหลมส่วนบนยื่นออกมาเป็นชายคาสามารถเพิ่มร่มเงาให้กับมุมระเบียง

*กรุณาติดต่อทางอีเมล์ เพื่อลดความคลาดเคลื่อนจากการจดจำ ข้อมูลลูกค้าจำนวนมากครับ !!

ฮวงจุ้ยโลโก้ บริษัท ผลิตภัณฑ์ ร้านค้า สินค้า ตรายาง ออกแบบอย่างไร ให้ถูก หลักฮวงจุ้ย

นักษัตรที่มีพลังของธาตุไม้ได้แก่ ขาลและเถาะ

ฮวงจุ้ยห้องครัว ตำแหน่งเตาไฟ ติดกับอ่างล้างจาน ส่งผลร้าย จริง หรือ ไม่

มุ่งเน้นความโปร่ง สบาย เห็นได้ชัดจากผนังที่ดีไซน์เป็นประตูและหน้าต่างด้วยกระจกใส

ธาตุไม้ ได้แก่ สีเขียวอ่อน เขียวแก่ น้ำตาลอ่อนแบบมีลายไม้ โดยพลังของธาตุไม้ หมายถึงการเติบโต การงอกเงย ความสวยงาม พลังธาตุไม้จึงเสริมในเรื่องของการศึกษาวิชาการ การสื่อสารโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานศิลปะ สิ่งของสวยงาม งานบริการที่ต้องใช้ฝีไม้ฝีมือ ของออกแบบตกแต่งที่ต้องใช้ความประณีต ของสะสมเฉพาะอย่างเฉพาะรุ่น

ฮวงจุ้ยโลโก้ เป็น ศาสตร์ และ ศิลปะ ในการ ออกแบบโลโก้ หรือ เครื่องหมาย ของ องค์การ สินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ อย่างกลมกลืนกัน เพราะ ใน การทำ ธุรกิจ การค้า นั้น โลโก้ ถือเป็น หน้า เป็น ตา เป็น ตัวสัญลักษณ์ ที่จะทำให้ ลูกค้า จดจำเราได้ ซึงใน บทความนี้ จะขอ มาแนะนำ ถึง หลักการ ออกแบบโลโก้ ที่ดี โดยการใช้ ศาสตร์ตามหลัก ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ มา ช่วยเสริมให้ โลโก้ มี พลัง และ เป็น สิริมงคล มากขึ้น

ไฟล์นามบัตรสองด้าน สำหรับนำไปส่งพิมพ์ได้ทันที หมายเหตุข้อมูลสำคัญที่ควรจะมี :

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ อ.ชัญ เคยออกแบบ

โชคที่เกิดขึ้นจากตัวเรา ซึ่งเป็นโชคที่มีความสำคัญมากที่สุด และเป็นเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่แท้จริง ด้วยความขยัน ความตั้งใจ คิดดี ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ทำดี รวมทั้งการยึดมั่นในศาสนาที่จะเป็นเครื่องมือหนึ่งในการเข้ามาช่วยขัดเกลาเราให้เป็นคนดีได้อย่างมีมาตรฐาน เพราะสุดท้ายแล้ว เรื่องของดวงอาจจะเป็นแค่สิ่งที่เข้ามาให้จังหวะในชีวิต แต่สุดท้ายแล้วคนที่ต้องเลือกเดินไปบนเส้นทางต่างๆ ก็คือตัวเรานั่นเอง

Report this wiki page